Bài văn kể về một chuyến đi biển – Văn mẫu 10 hay nhất – THPT Lê Hồng Phong

Kể về một chuyến đi biển – văn mẫu 10 là một bài văn tự sự kể lại chuyến đi biển mà chính bản thân em đã được trải nghiệm, qua đó nói lên cảm nghĩ cũng như cảm xúc của chính mìnhở bãi biển, nơi mà em trải qua kỳ nghỉ đó. Cùng THPT Lê Hồng Phong khám phá một số bài văn mẫu hay để học hỏi thêm kinh nghiệm viết bài được hay hơn nhé.

Đề bài Kể về 1 chuyến đi mẫu quần bò đẹp
cơ mà em sẽ đc thưởng thức

Bạn đang được coi : Bài văn nói về 1 chuyến đi biển – Văn mẫu 10 giỏi hàng đầu

Những bài văn hay nhất kể về một chuyến đi biển lớp 10

Bài văn kiểu một

Bài văn kể về một chuyến đi biển lớp 10

Nếu ai sẽ tới Quảng Ninh thì kiên cố tiếp tục ko bỏ quên ké thăm vịnh Hạ Long. Năm ngoái, bên tôi sẽ mang 1 chuyến du lịch thăm quan vịnh Hạ Long mang cha mẹ & em trai. Tôi siêu thú vị & để ý mãi chuyến đi tuyệt hảo đấy .
Đó được xem là 1 đến ngày nắng nóng xinh, mỗi đám mây White nhởn dơ giăng giăng mọi nền trời blue ngừng. Cả ngôi nhà chúng tôi cùng vi vu bên trên cái xe cộ xe hơi có siêu đa dạng khăn gói mang lại chuyến đi nghịch biển. Chị em chúng tôi ai cũng mừng rỡ trông chờ tới địa điểm. Chẳng mấy chốc, công ty du lịch Đà Nẵng sẽ xuất hiện sống Hạ Long. Tại phía trên, không gian thực trong sáng & dễ chịu và thoải mái. Những làn gió biển nhè nhẹ mơn man làn tóc bên tôi .
Vẻ xinh cao thượng của vịnh Hạ Long khiến cho ai nấy cũng cần trằm trồ. Từ bên trên quá cao quan sát xuống, vịnh Hạ Long cũng như 1 bức tranh vạn vật thiên nhiên sôi động. Nơi phía trên mọc lên bao lăm được xem là hòn đảo & hang động : hang Đầu Gỗ, rượu cồn Thiên Cung, hòn Trống Mái, … có dãy nghìn loại động vật hoang dã, cây trồng nhiều mẫu mã & quý và hiếm mang sống bên trên rừng bên dưới biển. Tôi cùng mái ấm gia đình tới du lịch thăm quan đụng Thiên Cung – 1 vào các hang động xinh & khét tiếng hàng đầu vịnh Hạ Long & vào cả lớp nước .
Theo 1 bé con đường vách đá chông chênh, cây rừng mang lại che xanh um, Đà Nẵng Discovery thực giật mình nhìn thấy rượu cồn hiện tại ra đầu tiên mang 1 vẻ xinh lung linh tới ngỡ ngàng. Cô hướng dẫn viên du lịch nhắc rằng cồn Thiên Cung gắn thêm có 1 thần thoại cổ xưa về ông hoàng Rồng xưa. Trên vách cồn được xem là 1 bức tranh hùng hổ có các đường chỉ nét chạm khắc tinh xảo của vạn vật thiên nhiên có logo của các người hùng cổ tích xưa .
Tại chống rượu cồn ở đầu cuối được xem là địa điểm đàn bà Mây vào truyền thuyết thần thoại sẽ tắm mang lại một trăm nhân loại bé của các bạn. Cuối 1 nhỏ con đường uốn khúc lòng vòng được xem là địa điểm chia ly của nữ giới Mây lấy đi theo năm mươi người ta nhỏ đi tìm hiểu và khám phá mảnh đất thế hệ sở hữu Hoàng tử Rồng – ông xã chị em cùng năm mươi địa cầu bé sống lại thiết kế xây dựng quê nhà .
Địa điểm tiếp sau nhưng mái ấm gia đình chúng tôi tới thăm được xem là hòn đảo Tuần Châu. Đây được xem là địa điểm phân phối rau đến khu phố. Macbook Việt thế hệ đến 1 ngôi ngôi nhà bởi tre nứa, tuy nhiên mây giản dị sẽ đc dựng phương pháp phía trên cực kỳ chậm. Đó được xem là địa điểm dừng chân của Bác Hồ sau mọi dịp đi thăm vịnh. Trên hòn đảo Tuần Châu, buổi đêm, quả đât vẫn tổ chức triển khai sàn diễn nhạc lớp nước & xiếc cá heo. Bố mẹ cũng mang nhì nữ bên tôi đi coi. Em trai bên tôi siêu thú vị & chạy nhảy thung thăng. Đó sự thật được xem là 1 buổi đêm vô cùng tuyệt hảo .

Khi về đến chỗ nghỉ, cả nhà tôi đều thấm mệt nhưng ai nấy vẫn háo hức, thích thú đi ngắm cảnh thành phố Hạ Long về đêm. Cả thành phố lung linh ánh điện trong làn gió mát rượi từ biển thổi vào. Ngày hôm sau, tôi đi tắm biển ở Bãi Cháy nằm theo bờ vịnh Hạ Long. Đến đây, tôi hò reo thích thú cùng làn gió biển lồng lộng. Bãi cát vàng óng trải dài dọc bờ biển. Sóng biển lăn tăn đập vào bờ, từng đợt sóng nối tiếp nhau đùa giỡn.
Sau khi tắm biển, chúng tôi tận hưởng những trái dừa tươi ngay trên bờ và ngắm cảnh Bãi Cháy. Đó là một khu du lịch, hấp dẫn khách trong và ngoài nước với địa hình là một quả đồi thấp thoai thoải, được bao quanh bởi những hàng thông cổ thụ. Nơi đây, các tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm, mang lại cho thành phố biển một dáng vẻ hiện đại.

Khung cảnh địa điểm phía trên khiến cho công ty du lịch Đà Nẵng ko mong muốn tách đi, cơ mà rồi cũng bắt buộc tới khi chia ly sở hữu Hạ Long. Hạ Long thực được xem là xinh ! Vẻ xinh đó chủ yếu được xem là món đá quý độc lạ hàng đầu mà lại vạn vật thiên nhiên tặng thưởng đến nhân loại & mảnh đất địa điểm phía trên. Nếu với đợt, những bạn nên tới thăm vịnh Hạ Long nhằm chiêm ngưỡng và thưởng thức & tận thưởng các kì thú của vạn vật thiên nhiên, những bạn nhé !
Bài văn kiểu 2

Kể về một chuyến đi biển Vũng Tàu

Với chiến thắng học hành có lợi, hè năm kia cha mẹ sẽ thưởng đến bên tôi 1 chuyến đi biển Vũng Tàu kiều diễm & tràn trề sinh khí. Tôi chẳng thể nào miêu tả đc cảm hứng của các bạn : vừa vui tươi, vừa kiêu hãnh vì thế phía trên được xem là giải thưởng bên tôi đạt đc sau 1 quy trình nỗ lực .
Ngồi bên trên xe pháo, nhìn con đường trong sáng sủa mau mau, chúng tôi nhìn thấy khu phố địa điểm bên tôi sống sao mà lại xinh như thế ! Hai phía con đường trồng nhị dãy cây trồng đuối xanh tươi, thẳng tắp cũng như các chú lính đang được đi diễu hành. Vừa đi con đường, vừa nhìn cảnh, sau cuối Danang Discovery cũng tới biển. Biển Vũng Tàu mộng mơ nhưng mà cũng tràn trề nhựa sống làm cho chúng tôi đứng mê mệt bỏ quên cả lời chị em căn dặn lúc xuống tắm .
Cái mùi thơm mặn mặn của biển vào làn gió thổi nhẹ nhõm đi qua làn tóc chúng tôi khiến cho bên tôi cảm nhận thấy cực kỳ thú vị. Khi mái ấm gia đình bên tôi thừa nhận nơi, chú ý tự hành lang cửa số tầng năm bên tôi nhìn đc bối cảnh khu phố Vũng Tàu thân tình, phía trên được xem là 1 khu phố bắt mắt & tăng trưởng, chuẩn được xem là 1 khu phố tham quan .
Hôm nay trời thực xinh, khung trời vào núm 1 màu sắc blue, ko 1 gợn mây. Có một số trong những nhỏ chim biển đang được bay lượn bên trên trời cũng như mong muốn nhập bọn sở hữu các trò vui của hành khách địa điểm trên đây ! Mặt trời nhìn cũng như trái láng lửa rực rỡ tỏa nắng thân 1 màu sắc blue vào vù. lúc cha mẹ bảo chúng tôi hoàn toàn có thể xuống kho bãi rồi, chúng tôi mừng thầm sử dụng được nhanh chóng cũng như cá đc chạm mặt lớp nước, chúng tôi sẽ mong đợi khoảng thời gian ngắn nào là chậm nhiều rồi !
Bờ cat mượt mịn, non rét mướt khiến cho chúng tôi với cảm xúc cũng như người thân đang được đứng bên trên 1 tấm thảm màu sắc xoàn nhạt bởi nhung. Cách ra xa một chút ít được xem là cẳng bàn chân bên tôi sẽ va các ngọn sóng tràn bờ. Những ngọn sóng tinh nghịch vỗ tới chân chúng tôi mỗi lần, mỗi dịp 1 .
Nước biển đuối rất chi là ! Biển bát ngát bất tận. Biển cũng như 1 tấm gương lớn lao phản ánh lại logo sản phẩm của khung trời. Hình như chúng tôi giẫm bắt buộc thiết bị gì ấy ! A ! Là các cái vỏ ngoài ốc. Nhìn nó ứ đọng nước biển, lấp lánh lung linh bên dưới ánh nắng và nóng hồng ngoại xinh thực ! Cái màu sắc trắng ngà, chiếc color đỏ, chiếc màu sắc hồng nhạt, … thực xinh, bên tôi tiếp tục gom nó lại nhằm về căn nhà có tác dụng vòng treo hay bày diễn trang trí căn nơi tí xíu .
Phóng tầm mắt quan sát về bờ biển, các cái mặc dù đầy đủ color chú ý sôi động cũng như các cây kẹo mút kếch xù. Du khách về trên đây tắm biển siêu đông, sở hữu cả hành khách vào lớp nước & hành khách quốc tế. Tất cả bọn họ mọi vô cùng vui tươi & thân mật, có vẻ như trở về phía trên nhằm không nhớ đi các stress, nhằm tận thưởng đời sống cần khuôn mặt ai cũng vui tươi & vui tươi .
Trên bờ biển, hành khách đùa các game show dáng thể thao, nhìn vô cùng vui, cũng như : bóng chuyền, bóng nước. Xa xa, phổ biến hành khách đi thuyền khơi & trượt ván, các đứa trẻ con thì xây dựng thành tháp mèo hay chạy nhảy thung thăng chơi có các nhỏ sóng. Cả mái ấm gia đình bên tôi cùng nhau tắm biển, cùng nhau đi dạo thực vui tươi .
Đến biển Vũng Tàu cơ mà ko ăn uống món ăn hải sản thì uổng nhiều ! Bố dẫn bên tôi & mái ấm gia đình trong 1 cửa hàng tầm trung bên trên kho bãi nhằm nạp năng lượng : ngao, tôm, mực, cua, … Ngon thừa ! Đã xế chiều, mái ấm gia đình chúng tôi về hotel nhằm nghỉ dưỡng & sẵn sàng chuẩn bị khăn gói đi về. Nhìn ra bên cạnh, bên tôi nhìn thấy 1 khung trời ửng đỏ. Mẹ chúng tôi bảo đó được xem là trời đang được nấu nướng cơm trắng. Khác mang buổi sáng sủa, trời trong hoàng hôn bên trên biển mang vài ba đám mây đầy đủ color trôi dập dềnh. Trông nó cũng như các cây kẹo bông gòn sắc tố mà lại bà bầu tậu mang lại chúng tôi lúc bên tôi vẫn còn bé nhỏ .
Biển chiều thì yên bình, ít nói rộng biển trong sáng sủa. Trên bến bãi cũng hạn chế toàn cầu tắm vì thế bọn họ cũng cũng như Đà Nẵng Discovery, đầy đủ về nghỉ dưỡng cả rồi … Đã tới tiếng Danang Discovery cần về. Trước lúc lên xe pháo, bên tôi quan sát biển & cảm nhận thấy cảm nhận thấy hụt hẫng. Tôi tiếp tục cố gắng nỗ lực học tập có lợi nhằm cha mẹ thưởng đến bên tôi các chuyến chuyến tham quan tiếp theo sau. Tấm hình kho bãi biển Vũng Tàu xinh cũng như tranh & đầy sinh khí nào tiếp tục luôn luôn in sâu trong con tim bên tôi cũng như 1 kỉ niệm xinh .
Bài văn kiểu tam

Văn mẫu 10 kể về một chuyến đi biển: chuyến đi Quan Lạn đáng nhớ

Thế là, bởi đầy đủ mỗi bí quyết, tự nại ỉ ôi, chúng tôi dỗi cơm trắng, dọa “ tuyệt thực ”, cả lớp cũng xin đc 1 chuyến đi biển nhì đến ngày. Chuyến đi cơ mà nhằm sở hữu đc, phổ biến đứa sẽ buộc phải ra giá bởi cả huyết & nước mắt .
Chứ vẫn còn gì thứ hai, thằng Hoàng, vì như thế nên thức tối đa dạng lên mạng mua tour mang đến lớp cơ mà bị chảy máu cam mũi. Cu cậu sợ hãi thừa vì như thế nghe đâu dân chúng bảo, chảy máu cam mũi được xem là tín hiệu của máu trắng thời gian cuối. Hay cũng như Dung lớp phó, xin đc đến cả lớp đi rồi thì đùng một cái cha mẹ đổi ý 180 độ, ko đến đi vì thế kiêng dè “ ko bảo đảm an toàn ”. Cả 1 tối mếu máo cũng như mưa, cha mẹ bắt buộc nên đổi khác “ ý kiến lập trường ” chỉ vì như thế e chúng có tác dụng ngập ngôi nhà. Cô con gái vác đi theo 1 chiếc kính mát to sụ nhằm tủ nhì bé thị lực sưng húp, vừa lòng lạ đời có chiếc mồm mỉm cười toe cũng như bông loa kèn .

Làm lớp trưởng, tôi thấy thế là mãn nguyện. Gần 50 người rồng rắn, từ trẻ con (con cô chủ nhiệm), đến trẻ nhỡ (bọn tôi) được người lớn cho một chuyến đi Vân Đồn hai ngày, chính xác là đảo Quan Lạn, thế là ô kê rồi.
Lò dò đếm đi đếm lại trên xe, thiếu mất cánh tay của thằng Thắng. Nó từ chối chuyến đi vì một lí do “lãng xẹt”: “về quê”. Cả lớp đã phải gào lên với nó là “mày về quê lúc nào chẳng được”, nhưng thằng bé đầu cứng hơn quả trứng kia nhất mực từ chối. Không đi thì thôi, về sẽ phải hối tiếc đấy, với tư cách một thằng bạn thân, tôi tuyên bố thẳng thừng với nó như thế. Cũng chẳng thay đổi được gì, cứng đầu thế không biết. Thế là nó ở lại.

Bọn vào lớp tùng chỉ kịp bi thương 1 tẹo rồi thôi, hơi đâu, vắng vẻ mợ thì chợ nhưng vẫn đông mà lại. Duy chỉ với 1 đứa nữ được xem là bi thương số 1, nguyên “ túng bấn phở ” : Tú Anh. Ừ, thì gần tự hồi đầu năm lớp 11, cả lớp cũng mù mờ đoán ra nhì anh chị nè chắc như đinh mang “ cảm thức giấc ” sở hữu nhau, mà chẳng đứa như thế nào dám đề cập, Mà cha mẹ cô cô gái nào không dễ chiều kinh khủng. Để đc đi chuyến nè, cô bạn dĩ nhiên cũng ngốn ko hạn chế khăn giấy nhằm vệ sinh nước mắt ( chẳng tầm thường chiếc Dung được xem là mấy ). Vậy mà thằng Thắng ko đi ! Mấy đứa trực thuộc tổ dưa lê của lớp thở dài ngán ngẩm. Nó nhưng mà ko đi thì chẳng với cặp đôi bạn trẻ làm sao nhằm tác hợp nhân duyên cả. Mang đi theo gương mặt rất mực chân chính của mấy bà mai dong thất nghiệp, bạn hữu bạn nữ nhả nhau xuống cuối xe pháo tấn công bài xích quyệt son. Còn tụi phái mạnh ngồi biên soạn “ văn tế ” vá bàn trước “ án tử ” nhằm lúc làm sao về TP. Hà Nội úp sọt thằng Thắng 1 round. Cả hội vui như đầu năm mới, chỉ riêng rẽ Tú Anh được xem là ai oán. Xin thề với quỷ thần chứng giám được xem là khi nào, bên chúng ko vẫn nhiều năm cũng như trái túng khác nữa cơ mà nhiều năm ko Đặc trưng 1 chiếc bơm .
Tàu cập bến, cả hội 46 đứa cả phái mạnh lẫn phái nữ ào lên bờ, chẳng nổi bật gì thực dân thời xưa đi xâm lăng thực dân địa. “ Sóng điện thoại mất trọn vẹn chúng mày ạ ” – Thành reo lên như là thế hệ tậu ra châu Mỹ. Có nghĩa là mỗi gọi điện liên lạc sở hữu quốc tế phía bên cạnh hoàn thành hẳn, cũng sở hữu nghĩa được xem là bước chân lên hòn đảo nè, chúng nó biến thành thổ dân sự thật. Và ví như ko sở hữu phe cánh thổ dân nhí nhố nà thì chẳng ai hoàn toàn có thể đẩy đc chiếc xe hơi chở khách hàng – được xem là già khoản một của hòn đảo – về sở hữu nhà nghỉ. Một đứa làm sao ấy nhảy cười cợt ( đi theo chuẩn chiếc thứ hạng sống lớp điện thoại tư vấn được xem là cười cợt bố đẻ em gầy ) : “ Nhà nghỉ ngơi nào thương hiệu được xem là Robinson chúng mày ạ ” “ Hehe, có nghĩa là bị tống lên hoang đảo thực à ” – thằng Quân, tổ trưởng tổ “ mùi thơm ” ré lên. Bọn bạn nữ vừa say sóng lử cò bợ cả dân chúng cũng không hề kìm đc vẻ phấn khích, đặc biệt là lúc rõ được rằng chúng nó được xem là đoàn khách hàng độc tôn bên trên hòn đảo nào. Tour nào xứng đáng đồng xu tiền chén bát gạo, thằng Hoàng vừa vuốt chiếc cằm lún phún mây tua lông măng của chúng, vừa “ cười ruồi ” tự động thưởng. Chỉ riêng rẽ Tú Anh, cô bạn nữ nhưng vẫn âm u, nhưng mà bên ko vẫn còn nhiều năm bởi chiếc bơm khác nữa mà lại ngắn lại vẫn còn cũng như trái túng bấn .
Tối đốt lửa trại, đồng minh nữ hò la khản cổ, động viên mang lại bè lũ quý ông thi kéo co. Một chú của team A “ khéo léo ” bắt buộc dây cáp trong cây thông, số đông nhóm B trỏ mệt mỏi ngủ nhưng ko có tác dụng gì đc. Trọng tài bắt gặp ra thì sẽ hòa cả xã. Rồi giả láng về đích, nạp năng lượng hộp sữa chua, dancing bao bố … Lần tiên phong lớp thế hệ vui thế này. Những đứa cơ mà sống bên trên lớp cứ ngỡ chỉ rõ được đâm đầu trong quyển sách thì giờ đây hò la cũng chẳng xoàng xĩnh gì ai. Thằng Vịt lợi dụng tranh thủ dùng ra “ tán ” bạn chuyên ngữ đi cùng đoàn, chiếc thằng tới kỳ lạ, cứ nhìn thấy bạn nữ ( thế hệ tới ) được xem là lại “ tị nạnh bà bì bõm ”. Hải “ cô ” ton ton hoạt động đi theo mấy em gái ra biển ngắm sao. Biển Đen thẫm, trời cũng Đen thẫm nhưng mà sao thì xum xê. Và “ Bí phở ” vô cùng hoàn toàn có thể tiếp tục được xem là nguyên do hủy hoại cuộc vui của cả lớp. Nó lại ngồi, trầm tư mặc tưởng & chú ý thằng Thắng .
Sáng mau chóng, cả lớp ra biển tắm. Bất chợt, 1 đứa khựng lại, bên thảng thốt. Thằng bé nhỏ xuay sang trọng chỉ click đến đứa bạn đi cùng. Thằng bạn lại call gần nhị đứa khác cùng đứng coi. Rồi 1 đoàn rồng rắn đứng bên trên bờ phi lao quan sát xuống cơ mà ko ai dám bước xuống bến bãi mèo. Tú Anh được xem là con người dùng ra ở đầu cuối. Và hoàn toàn có thể ngờ đc ko, gương mặt cả 1 đến ngày lâu năm ko nặn gắn kết nụ mỉm cười làm sao chợt tự dưng mỉm mỉm cười. Trên kho bãi mèo lâu năm, bao lăm con tim tự nho nhỏ tới bự mập Open chỉ mang 1 loại chữ : “ Tú Anh – tớ yêu mến đó ” .
Không gian cũng như tự dưng quánh sệt lại, & Mặt Trời bên xa cũng khởi đầu ửng hồng cũng như gương mặt cô cựu bí thơ khi nà. Một đứa như thế nào đó phá vỡ sự tĩnh mịch : “ Chị Bí hân hoan nhé, đc anh làm sao vào đoàn chú ý ” “ Hoặc là Thắng chúng đưa lời đến gió tới trên đây thất thoát ” – mang đứa vẫn thì thào. Chẳng bắt buộc rõ được lí do, có Bí, bất cứ đấy được xem là ai, hẳn cô bạn đang được vui lòng tới dead đi đc. Nụ cười trẻ ranh quay về sau một vào ngày “ tu ” kiếp bơm Bí, cô bạn sử dụng được ra biển tiên phong, chơi sóng & nhảy múa “ hồn nhiên rộng cô tiên ”. Cả 1 bầy hoạt động đi theo hùa theo, vào bát ngát mênh mông gió trời. Tiếng mỉm cười giòn rụm hòa lẫn gió biển .
Thắng nhập đoàn Công ty Đà Nẵng Discovery muộn 1 hôm. Gãi đầu gãi tai, “ thằng cu ” bảo : “ Nhớ lớp ko Chịu đc ! ” “ Nhớ lớp tốt chú ý Bí thư ? ” Cả cộng đồng lao nhao – Mắt mũi những chị chuyên viên buôn – 8 lộng lẫy dị thường, hẳn được xem là đứa làm sao cũng hưng phấn mong muốn “ phân phối ” chiếc tin mật về các nhỏ chữ cảm tình của “ quân thù ” huyền bí có Thắng. Nhưng sau cuối, ko đứa như thế nào đề cập cả. Sự tình nặng nề tin của chiếc đám loa phóng thanh đấy làm cho cả lớp giật mình dẫn tới thán phục & xúc động điên lên đc. Dung thì thào sở hữu Vịt ( trời ơi, thế hệ sáng bảnh mắt cơ mà cô gái sẽ lại treo kính mát mập mập – đúng chuẩn được xem là trang bị nữ giới điệu ) : “ Đôi trẻ em trong tương lai mà lại thành được xem là dựa vào công lớp người thân hùn hạp, mi thất thoát ”. Trong khi cả lớp sôi lên mang các “ thủ đoạn ” & “ thỏa thuận hợp tác ” bí hiểm, “ song trẻ em ” nhưng vẫn chẳng hay biết tí ti. “ Thằng cu ” Thắng nhưng vẫn tươi tắn & bạn Bí hô hấp thì, hừm, ngoài bắt buộc đề cập, tươi rộng cả chữ tươi .
Sau này về tới TP. Hà Nội, đề cập lại cuộc đi nghịch, đứa làm sao cũng nói lại câu truyện đó cũng như loại 1 câu truyện cổ tích. Riêng chúng tôi, chỉ xác định mỉm cười & nghe chúng nó huyên thuyên. Bởi vì sở hữu ai rõ được rằng, sáng sủa hôm đó, bên tôi cũng ra biển trường đoản cú vô cùng mau mau. Và phát hiện 1 chiếc dáng vẻ thân thuộc, đang được khom sống lưng vẽ các hình con tim bên trên mèo có tổng thể kính yêu, sở hữu cả hình dáng chữ T hoa ko lầm lẫn mang ai. Và bên tôi dấn ra chúng, thực hiện đúng ra 1 yếu tố “ hiểm họa ” rằng Tôi quên lãng mất quê nội thằng bạn sống Quan Lạn. Rằng té ra chiếc giật mình chúng mỗi công bố rồi ngươi tiếp tục rõ được được xem là trên đây. Nhưng thôi, dù sao trên đây cũng được xem là 1 bí hiểm chúng tôi mong muốn giữ lại riêng rẽ mang đến người. Hãy cứ đế Bí chú tâm điều này về các con tim cũng như kỉ niệm xinh, nhằm Thắng thoả nguyện sở hữu bí hiểm của chúng. Chỉ cũng như 1 món vàng giật mình của biển thôi nhưng mà, buộc phải cầm ko ?
— — –

Trên đây là bài văn mẫu 10 kể về một chuyến đi biển mà chính em đã được trải nghiệm, trong đó là tổng hợp những bài văn hay nhất đã được THPT Lê Hồng Phong biên soạn. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các em có thêm tư liệu tham khảo, qua đó viết bài và học tốt hơn bộ môn văn mẫu lớp 10.

– Văn tự sự đề cập về 1 chuyến đi biển, các bài văn tốt số 1 đề cập lại chuyến chuyến du lịch biển sở hữu các bài văn giỏi số 1 đc trung học phổ thông Lê Hồng Phong san sẻ sống bài xích bên dưới trên đây
Đăng bởi vì : trung học phổ thông Lê Hồng Phong
Chuyên mục : Giáo dục đào tạo
Bản quyền bài xích viết lách trực thuộc trung học phổ thông Lê Hồng Phong. Mọi hành động coppy đông đảo được xem là ăn gian !
Nguồn san sẻ : https://bacxiunong.com https://bacxiunong.com/bai-van-ke-ve-mot-chuyen-di-bien-van-mau-10-hay-nhat/